Một số điều lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp được các KTS rất chú trọng đến từng chi tiết để đem đến cho gia chủ một không gian sống hoàn hảo nhất. Một vài lưu ý dưới đây sẽ phần nào giúp cho việc thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư của bạn thêm sang trọng, lịch lãm và đồng bộ từng chi tiết.
Một số điều lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Phòng khách kết hợp với tất cả đồ đạc nội thất, bài trí một cách gọn gàng, chính là đơn giản tạo nên giá trị. Phong cách cổ điển với tông màu ngà nền nã làm chủ đạo. Do nội thất ngôi nhà chủ đạo bằng màu sáng nên KTS sử dụng hệ thống sàn gỗ sẫm màu để tạo sự bền vững cho ngôi nhà.

    >>>   Click xem: sàn gỗ đẹp

Một số điều lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp
Trong mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp này, bộ ghế sofa tiếp khách và nghỉ ngơi thư giãn được phối bằng màu nâu trầm trung tính, tạo sự sang trọng cho không gian. Trang trí nội thất chung cư nhấn mạnh ở các khung tranh chạm khắc hoa lá ánh vàng, mang đến sự hoài cổ xa hoa.

Phòng ngủ chính của căn hộ chung cư mang chất cổ điển và tuân theo décor phòng khách, với hệ thống nỉ bọc da đầu giường. Những chiếc đèn tường và giấy dán tường cũng góp phần tạo ấn tượng trong cách trang trí nội thất. Đèn được thiết kế một cách cầu kì cẩn thận nhằm tôn thêm vẻ sang trọng mà chúng ta thường thấy trong các không gian nội thất cổ điển. Đồng thời, những chiếc rèm mềm mại chính là điểm nhấn trung tính cho căn phòng đón ánh sáng hay che bóng nắng. Bạn cũng có thể áp dụng giải pháp này khi thiet ke noi that chung cu dien tich nho.

Tham khảo: sàn gỗ kronoswiss

Mỗi một căn phòng trong căn hộ chung cư đều có một cách sắp xếp nội thất riêng. Các đồ vật được bố trí một cách kỹ lưỡng trong mối liên hệ với cách bài trí nội thất xung quanh và các không gian khác. Xem thêm tư vấn thiết kế nội thất theo phong thủy để có được một không gian sống hoàn hảo như ý bạn nhé.

Tags: sàn gỗ quick step

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét