Thiết kế nội thất nhà ở sang trọng với sàn gỗ

Hiện nay, khi thiết kế nội thất nhà ở, nhiều gia chủ chọn dùng sàn gỗ để mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp hơn. Nội thất sàn gỗ có ưu điểm mát mẻ và mang đến không khí trong lành cho không gian nhà ở. Tuy nhiên, do chi phí gỗ tự nhiên khá đắt đỏ cho nên mọi người thường sử dụng gỗ công nghiệp thay thế. Tuy nhiên khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp, bạn cũng cần phải lưu ý một số đặc điểm sau, để sản phẩm được sử dụng bền lâu hơn và không bị tốn kém do thay thế.
Thiết kế nội thất nhà ở sang trọng với sàn gỗ



– Đầu tiên, khi chọn mua sàn gỗ bạn nên xem xét độ chịu nước của sàn đến mức độ nào, cần phải tìm hiểu thật kỹ và nếu cần thì nhờ đến tư vấn của chuyên gia. Sàn nhà bị ướt là việc khó tránh khỏi khi sinh hoạt gia đình, nên để tránh tình trạng gỗ bị nở, bị phù, bạn cần phải có sự chọn lựa đúng đắn.

Thiết kế nội thất nhà ở sang trọng với sàn gỗ


– Nên chọn loại sàn gỗ có bề mặt chống xước tốt. Các thiết bị nội thất trong nhà bạn thường được làm từ những chất liệu thô và cứng, như sắt, thép, nhựa, gỗ… chính vì thế, khi di chuyển trên bề mặt sàn, sàn không tránh khỏi bị trầy xước. Tuy nhiên, hãy tham khảo những sản phẩm hiện có trên thị trường đáp ứng được nhu cầu của bạn để tránh tình trạng nhanh xuống cấp của sàn nhà.

>> Xem thêm: Thiết kế nội thất nhà phố đẹp 2015

– Sàn gỗ có độ khớp của hèm nối cao sẽ giúp tiết kiệm được hơn thời gian lắp đặt so với các loại hèm khoá tương tự, bên cạnh đó, trong thời gian sử dụng, bạn sẽ tránh nghe được những tiếng cót két do bị chênh lệch, và giữa các tấm ván với nhau sẽ không bị có kẽ hở.

– Bạn có thể chọn nội thất sàn gỗ màu trung tính, thanh lịch cho phòng ăn, gỗ đậm, ấm áp cho phòng ngủ, màu nhạt cho phòng khách,… để có được một thiết kế nội thất đẹp và hài hòa nhất. Sàn gỗ có màu nhạt, ít hoa văn, kết hợp với tông màu ấm để tạo nên vẻ tự nhiên của gỗ sẽ thích hợp cho chủ nhà thích sự trang nhã, giản dị. Kết hợp hài hoà màu sắc của sàn gỗ với thiết kế nội thất nhà ở để tạo được điểm nhấn, làm nổi bật sự nhẹ nhàng, sang trọng cho cả ngôi nhà là vấn đề bạn cần lưu ý. Sàn gỗ có màu sắc tự nhiên, hợp với màu sơn của căn nhà sẽ đem đến cho gia đình bạn một không gian hài hòa, sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét