Bí quyết thiết kế nội thất chung cư nhỏ gọn gàng, hợp lý

Các căn hộ chung cư hiện nay không phải đều có diện tích rộng rãi. Chính vì thế thiết kế nội thất chung cư nhỏ là nhu cầu rất lớn hiện nay. Một số bí quyết chia sẻ dưới đây sẽ giúp cho gia đình có được một không gian sống như ý.



Bí quyết thiết kế nội thất chung cư nhỏ gọn gàng, hợp lý

Bố trí màu sắc cho căn hộ chung cư mini

Trong thiết kế nội thất chung cư nhỏ thì chúng ta nên sử dụng những gam màu tươi sáng, dịu nhẹ sẽ khiến cho không gian bên trong nhà bạn sáng sủa và dịu dàng hơn. Nếu bạn sơn tường hay trần nhà bằng những gam màu sáng sủa thì căn hộ nhà bạn có vẻ cao hơn và rộng hơn.

Bí quyết thiết kế nội thất chung cư nhỏ gọn gàng, hợp lý
Khi thiết kế nội thất nhà ở chung cư mini thì yếu tố ánh sáng luôn có hiệu ứng rất hiệu quả. Với ánh sáng vàng dịu, nếu được bố trí tỏa sáng nhạt dẫn sẽ khiến cho không gian căn hộ bí ẩn lãng mạn và kỳ ảo. Với ánh sáng trắng thì lại tạo cảm giác năng động và hiện đại. Hện thống đèn chiếu sáng nên đơn giản và nhỏ gọn. Với những không gian nhỏ việc bố trí cầu kỳ sẽ chỉ làm cho không gian thêm rối mắt.

    >>>>   Click xem: sàn gỗ thụy sỹ chính hãng kronoswiss

Tạo ra sự liên thông đối với các phòng với nhau

 Các căn hộ chung cư mini có ưu điểm là có sự liên kết giữa các không gian với nhau. Bạn có thể tận dụng các yếu tố này để sắp xếp các phòng liên thông với nhau, từ phòng khách, phòng bếp và phòng ăn với nhau. Tạo ra những sự liên thông, liên kết mà lại không tốn tiền cho những bức tường vô nghĩa.


Bí quyết thiết kế nội thất chung cư nhỏ gọn gàng, hợp lý
Việc sử dụng kính trong thiet ke noi that chung cu có tác dụng cực lớn. Cửa kính giúp ánh sáng luôn tràn ngập trong nhà, khiến cho diện tích phòng như được nới rộng, bên cạnh đó kết hợp thêm với những mành rèm dịu mắt sẽ khiến cho không gian căn hộ thêm dịu dàng đẹp mắt.

Việc bài trí đồ đạc trong nhà cũng là điều hết sức quan trọng, không nên mua sắm những đồ vật to lớn, cồng kềnh, những đồ nội thất đơn giản sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp. Bạn cũng chỉ nên mua những đồ dùng thật sự cần thiết, điều đó vừa tiết kiệm chi phí mà lại tạo nhiều khoảng trống hiếm hoi trong căn nhà của bạn.

   >>>   Tham khảo: sàn gỗ quick step

Tìm đến một chuyên gia thiết kế nội thất cho căn hộ nhỏ

Nếu như bạn không có con mắt thẩm mỹ, bạn có thể tìm đến một chuyên gia thiết kế nội thất chung cư nhỏ nhà bạn. Mỗi người thì đều có phong cách sống và cá tính khác nhau. Những chuyên gia thiết kế sẽ giúp bạn vừa tạo ra không gian sống tuyệt vời mà lại vừa thể hiện được cá tính của bản thân.

Tags: Trang Trí Nhà Ở Độc Đáo Mà Vẫn Hợp Phong Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét