5 mẹo nhỏ giúp bố trí nội thất chung cư tiện nghi hơn

Các căn hộ chung cư có một kiểu kiến trúc giống nhau. Do đó, để nhằm mang tới cho gia đình một không gian sống thêm phần ấn tượng hơn thì chủ nhà cần quan tâm chú ý đến việc bố trí nội thất chung cư. Với những tư vấn dưới đây sẽ giúp bạn đáng kể trong việc thiết kế và bố trí nội thất cho căn hộ của mình.

1. Tạo phong cách riêng

Không phải thiết kế nội thất chung cư nhỏ thì bạn không thể thiết kế nội thất theo phong cách riêng. Nhỏ không có nghĩa là đơn điệu. Vì thế hãy vận dụng óc sáng tạo và trí tưởng tượng vô tận của bạn để tạo nên nét riêng cho căn hộ của mình.

   >>>  Click xem: sàn gỗ 530 trường chinh

2. Chọn đồ nội thất đa năng

Bạn có thể chọn loại ghế chuyển đổi được thành giường ngủ, bàn kiêm ghế,… để có thể gập lại khi cần thiết. Thay vì mua bộ bàn ghế và các đồ nội thất khác cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích thì bạn nên lựa chọn đồ nội thất đa năng để tạo sự gọn gàng rộng rãi.

5 mẹo nhỏ giúp bố trí nội thất chung cư tiện nghi hơn

3. Sử dụng kệ trang trí chia không gian

Nhiều căn hộ chung cư thường thiết kế phòng khách và phòng ăn thông nhau. Vì thế để phân chia không gian này vừa tạo sự thoáng đãng – thẩm mỹ nhiều gia đình biết tận dụng kệ trang trí để ngầm tách phòng khách và phòng ăn.

   >>>  Tham khảo: sàn gỗ hàn quốc

4. Sử dụng gương

Các tấm gương rất hữu ích trong thiết kế nội thất nhà ở. Bên cạnh đó, nên kết hợp với gạch lát nền màu sáng, bóng, màu song tường đề tạo cảm giác rộng rãi. Nó sẽ làm cho căn phòng trông rộng rãi và thoáng khí hơn, khiến căn hộ của bạn như rộng gấp đôi. 

5. Sử dụng rèm cửa thông minh

Thay vì treo rèm cửa toàn bộ cửa sổ thì bạn treo rèm có dài đến nửa cửa số. Ngay cả cách treo rèm cửa cũng giúp căn phòng trông rộng rãi hơn trong cách bố trí nội thất chung cư. Bên cạnh đó, bạn nên chọn rèm màu sáng hoặc trung tính tạo không gian rộng và thoáng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét