Bí quyết thiết kế nhà ống đẹp không phải ai cũng biết

Nhà ống với đặc trưng chung là dài và hẹp, vậy cho nên việc thiết kế nhà ống dồn phần nhiều vào nội thất để tạo được sự ấn tượng độc đáo riêng. Bài viết dưới đây xin gợi ý thiết kế nội thất nhà ống để bạn tham khảo, giúp gia đình sở hữu một căn nhà thực sự tiện nghi và sang trọng.




    >>> Tìm hiểu thêm về: sàn gỗ quick step

Khi thiết kế nhà ống cũng như thiết kế nhà phố thì phòng khách là mối quan tâm đầu tiên. Bởi những mẫu mặt tiền nhà ống đều hạn hẹp về chiều ngang nên làm sao để mở rộng không gian phòng khách là vấn đề được nhắc đến đầu tiên khi tiến hành thiết kế. Ngoài ra, cần vận dụng một cách khéo léo và linh hoạt các đồ nội thất trong không gian để mang đến cho gia đình một căn phòng thoải mái nhất.

Bí quyết thiết kế nhà ống đẹp không phải ai cũng biết
Khi thiết kế nội thất nhà ống, các KTS khuyên bạn nên lựa chọn phương án thiết kế liên thông phòng bếp với phòng khách để có thể tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng cho gia đình. Có thể dùng những món đồ nội thất màu trung tính, đường nét đơn giản, khỏe khoắn, nhấn nhá bằng một số chi tiết màu sáng để phòng khách trở nên đẹp và bắt mắt hơn. Yếu tố ánh sáng có vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất nhà phố, bởi bản thân ánh sáng có tác dụng mở rộng không gian về mặt thị giác rất tốt. Kết hợp với việc bố trí nội thất dọc theo hai bên tường của căn phòng, chắc chắn gia đình bạn sẽ có một phòng khách tiện nghi và thoải mái.

   >>>  Click xem: báo giá sàn gỗ kronoswiss

Với phòng bếp trong thiết kế nhà ống chật hẹp, phòng bếp càng đơn giản, gọn gàng càng giúp gia đình bạn có một bầu không khí thoải mái và thư giãn.Đồ nội thất của phòng bếp nên sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên như gỗ óc chó cao cấp, không chỉ nổi bật bởi bề mặt nhẵn mịn, vân gỗ cuộn xoáy, bắt mắt mà vật liệu này còn có độ bền chắc theo thời gian. Tủ bếp nên thiết kế theo dạng chữ L hoặc chữ U, với những loại tủ hiện đại này, gia đình bạn sẽ có rất nhiều không gian lưu trữ đồ thay vì sử dụng một chiếc tủ cồng kềnh.

Cuối cùng là lưu ý về thiết kế phòng ngủ cho nhà ống. Bạn và gia đình nên lựa chọn phương án thiết kế hiện đại cho căn phòng này. Hãy mở một ô cửa kính lớn để đón ánh sáng từ ngoài thiên nhiên vào ban ngày, loại bỏ tất cả những món đồ không cần thiết trong phòng, dành trọn diện tích cho việc di chuyển và những sinh hoạt khác của mọi người khi bước vào căn phòng riêng tư này. Với việc lựa chọn đồ nội thất và phong cách trang trí đơn giản, đảm bảo độ tiện nghi, gia đình bạn sẽ được sở hữu một không gian vô cùng thư thái. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét