Gợi ý thiết kế mẫu nhà phố đẹp

Sở hữu một mẫu nhà phố đẹp là mong muốn của rất nhiều chủ nhà hiện nay. Tuy rằng, nhà phố thường có diện tích khá hạn chế nhưng các chủ nhà vẫn mong gia đình có được một không gian sống hiện đại và tiện nghĩ, vừa đảm bảo tính công năng sử dụng, vừa có tính thẩm mỹ cao. Bài viết dưới đây xin đưa ra một số tư vấn cho các gia đình có ý định thiết kế nhà ở theo phong cách này như sau:

Phòng khách

Đặc trưng của nhà phố là hẹp về chiều ngang, khi tiến hành bài trí và sắp xếp đồ nội thất phải lưu ý để căn phòng luôn được rộng mở, mang lại cảm giác thoáng đãng nhất cho từng cá nhân trong gia đình. Phòng khách là nơi đầu tiên ta bước vào, chính vì vậy, cần thiết kế sao cho đẹp mắt và tiện lợi cho việc sử dụng của con người.

  >>>  Click xem: sàn gỗ kronotex có tốt không

Gợi ý thiết kế mẫu nhà phố đẹp
Để có mẫu nhà phố đẹp các KTS thường ưu tiên không gian mở, xung quan là hệ thống cửa kính lớn, lấy sáng trực tiếp từ khu vực ngoại thất, kết hợp rèm cửa mỏng, sáng màu để tạo cảm giác mở rộng không gian về mặt thị giác so với thực tế của căn phòng. Nên sử dụng đồ nội thất với những đường nét khỏe khoắn, thanh thoát, nhấn nhá bằng những gam màu trầm sẽ khiến cho phòng khách trở nên rộng hơn.

Phòng ăn

Đối với kiến trúc nhà ống, phòng ăn thường được thiết kế liên thông với phòng khách vừa để tiết kiệm diện tích lại giúp cho không gian của gia đình luôn được giữ gìn sạch sẽ, đảm bảo công năng sử dụng.

 >>>  Tham khảo về: sàn gỗ quick step

Gợi ý thiết kế mẫu nhà phố đẹp
Để căn nhà của gia đình luôn giữ được vẻ thoáng đãng và thoải mái, nên dùng đồ nội thất có nguồn gốc tự nhiên. Trong rất nhiều mẫu thiết kế nội thất nhà có sử dụng những sản phẩm nội thất làm từ gỗ tự nhiên. Sự xuất hiện của một chiếc bàn ăn hay tủ bếp bằng gỗ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng sum họp của gia đình bạn.

Phòng ngủ

Đa phần trong các mẫu thiết kế nhà ống đẹp, phòng ngủ thường được lựa chọn phong cách tối giản, tiện nghi. Để đáp ứng được yêu cầu đó, người thiết kế phải rất khéo léo và có con mắt thẩm mỹ cao.

Gợi ý thiết kế mẫu nhà phố đẹp
Là không gian dành riêng cho việc nghỉ ngơi và thư giãn, phòng ngủ chính là nơi ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống tinh thần và sức khỏe của mỗi cá nhân. Các phòng ngủ hiện đại không quá cầu kì trong thiết kế nhưng lại đảm bảo đầy đủ công năng và đặc biệt là ghi được dấu ấn cá nhân của người sử dụng. 

Ánh sáng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe của con người, theo tư vấn của các KTS nên thiết kế cửa thông ra không gian bên ngoài, như vậy, phòng ngủ sẽ luôn tươi mới và ngập tràn sức sống.

Tags: 5 mẹo nhỏ giúp bố trí nội thất chung cư tiện nghi hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét