Bí quyết thiết kế nội thất chung cư nhỏ cực thông minh

Hiện nay, xu thế đất đai ngày càng bị thu hẹp cho nên những căn hộ chung cư mini là lựa chọn của nhiều gia đình. Cũng chính vì thế mà, việc thiết kế nội thất chung cư nhỏ khiến nhiều người gặp không ít khó khăn. Với những bí quyết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ đem đến cho gia đình bạn một không gian sống tiện nghi, thoải mái, sang trọng và hiện đại nhất.
Thêm chú Bí quyết thiết kế nội thất chung cư nhỏ cực thông minh

- Sử dụng chất liệu và tông màu đồng nhất, thiết kế đồng bộ một lần sẽ giúp cho căn nhà không chỉ đáp ứng được tối đa công năng sử dụng mà còn hài hòa với không gian kiến trúc tổng thể.

- Đối với những căn hộ chung cư có chiều cao hạn chế thì việc đồng bộ về chất liệu và màu sắc trong thiet ke noi that chung cu sẽ tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng.Những màu sơn tường với tong màu nhẹ nhàng như trắng, màu xanh bạc hà sẽ giúp cho căn phòng như được cao hơn. Thiết kế ánh sáng hài hòa và nhẹ nhàng giúp cho căn phòng có chiều sâu.

Bí quyết thiết kế nội thất chung cư nhỏ cực thông minh
- Trong thiết kế nội thất chung cư nhỏ, bạn cũng nên chú ý hạn chế tối đa những họa tiết rườm rà, những vật dụng không cần thiết như đèn trần cỡ lớn, kệ sách, tủ giày…. Sự tối giản sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

- Sử dụng cửa cỡ lớn cũng là cách giúp tạo cảm giác căn phòng thêm rộng hơn. Cách thức này được áp dụng từ việc thiết kế biệt thự. Nó giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên sẵn có,đặc biệt đối với phòng khách, bạn có thể bố trí hệ thống cửa chính và cửa sổ cỡ lớn, có chiều cao ngang tầm với chiều cao của không gian căn phòng.

- Rèm cửa cỡ lớn cũng là một giải pháp thiết nội thất nhà nhỏ hẹp một cách thông minh. Việc sử dụng rèm cửa rộng và dài tạo cảm giác chiều cao của căn hộ như được rộng hơn và thoáng hơn rất nhiều.

- Tạo ra những điểm nhấn cũng là cách giúp không gian nhỏ hẹp như được rộng hơn ra. Những bức tranh màu sắc, hay chiếc đèn đứng kiểu cách sẽ giúp căn phòng có chiều sâu và hút mọi mắt nhìn

- Trong thiết kế nội thất chung cư nhỏ, việc sử dụng các sản phẩm nội thất đa năng là rất cần thiết. Nó sẽ giúp tối đa hoa không gian diện tích của căn phòng.

Trên đây là một số những giải pháp thiết kế nội thất chung cư nhỏ, hy vọng này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng bài trí các vật dụng nội thất trong gia đình một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét