Một số điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư cũng giống như các loại hình nhà ở khác, phải nhằm đem đến cho gia đình một không gian sống hài hòa và hợp lý. Để có được điều đó, chủ nhà cần quan tâm một số điều lưu ý dưới đây khi thiết kế nội thất.



Một số điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư bằng cách bố trí tranh ảnh và gương giúp căn phòng trở nên lãng mạn, tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng. Gương được sử dụng để tạo cảm giác rộng lớn cho căn phòng. Việc phối hợp tranh, gương và ánh sáng hợp lý sẽ làm nên một không gian sang trọng.

   >>>   Click xem: sàn gỗ kronotex

Bố trí cây cảnh, hồ cá làm cho căn phòng của bạn hòa hợp với thiên nhiên. Tuy nhiên nên cẩn thận, không nên đặt quá nhiều cây cảnh trong nhà sẽ gây tác dụng phụ. Bạn nên chọn những vật dụng nội thất thông minh có thể gấp gọn hay bố trí xen kẽ những vật dụng nội thất đan xen với nhau để tạo cảm giác rộng lớn cho căn phòng.

Một số điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư
Về màu sắc trong thiết kế nội thất nhà ở: nên chọn màu sắc phù hợp với sở thích của gia đình, tông màu phù hợp cho việc phối hợp màu sắc. Việc sử dụng các vật dụng nội thất quá khổ sẽ gây khó khăn, chật chội cho không gian sống của bạn. 

   >>>   Tham khảo: sàn gỗ công nghiệp hàn quốc

Ánh sáng trong thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ cũng ảnh hưởng đến tổng thể không gian.  Sử dụng ánh sáng hợp lý sẽ mang lại sự sang trọng và ấm cúng cho căn phòng, nhất là thiết kế cho một phòng khách đẹp hiện đại, nội thất nhà tắm.

Trang trí phòng ngủ trong thiet ke noi that can ho chung cu cần được bố trí thoáng đãng, không nên đặt bàn café hay sọt giấy hay bất cứ thứ gì khác để tránh gây nên cảm giác chật chỗ. Việc bố trí ánh sáng phải hài hòa và tinh tế với không gian và phong cách nội thất của căn phòng.

Ngoài những điều lưu ý trên đây, để sở hữu một căn hộ đẹp thì bạn cũng cần phải tham khảo tư vấn của các chuyên gia để có được những ý tưởng tuyệt với nhất.

Tags:  Tư vấn thiết kế nội thất theo phong thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét