Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại và sang trọng như ý

Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại và sang trọng giúp cho gia đình có được không gian sống như ý. Không cần nhờ đến các KTS, chỉ với những chia sẻ dưới đây thì chúng tôi tin chắc rằng bạn cugx có thể lên kế hoạch thiết kế cho ngôi nhà của mình đẹp sang trọng và đẳng ccaps như ý muốn.



Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại và sang trọng như ý

Với diện tích nhỏ nên phòng khách và phòng ăn thông nhau cùng các đồ vật trang trí sát tường giúp không gian trở nên thoáng đãng và rộng hơn rất nhiều. Bộ sofa màu trắng với những đường cong mềm mại đem đến sự mềm mại và sang trọng. Phía dưới là tấm thảm lông vừa có tác dụng kê chân lại giúp phân vùng không gian với bàn ăn một cách hiêu quả. 

Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại và sang trọng như ý
Thông thường phòng khách và phòng ăn được thiết kế nội thất thông minh liền kề để tạo một không gian sinh hoạt chung ấm cúng, thân mật giữa các thành viên trong gia đình. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở bức tranh tường phía sau tivi. Toàn bộ mảng tường được trang trí bởi bức tranh kính hình lá sen, đem sắc xanh của thiên nhiên vào cho không gian.
Tư vấn thiết kế nhà miễn phí với bàn ăn dạng tròn tạo cảm giác quây quần ấm áp cho bữa ăn gia đình.Màu sắc của những chiếc ghế ăn có sự tương đồng với sofa để tạo sự đồng bộ trong thiết kế. Hệ thống cửa kính bên hông phòng giúp không gian có thêm ánh sáng và tạo sự thong thoáng.  Ngoài ra việc lựa chọn bàn ăn như vậy khiến ta cơ động hơn trong việc bố trí chỗ ngồi. Có thể trang trí thêm trên những bức tường trống một vài khung tranh nhỏ để tạo không khí vui vẻ, gần gũi.




Phòng ngủ chính thể hiện được đẳng cấp sang trọng với giường ngủ và nội thất đẹp mắt.  Hệ thống tủ quần áo được sắp xếp âm vào hai bên tường cạnh cửa ra vào để tiết kiệm diện tích và tăng không gian lưu trữ lên đáng kể. Diện gương lớn với những đường viền đầy tính nghệ thuật, đem đến sự lãng mạn cho không gian. Chiếc ghế kê sát cửa sổ là nơi lí tường để ngồi thưởng thức những ly trà nóng hay một tách café vào buổi sáng. Bàn trang điểm và táp được đặt hai bên giường nhằm tập trung điểm nhìn vào chính giữa, tạo điểm nhấn.

   >>>   Tham khảo: sàn gỗ kronoswiss

Gian phòng bếp của chung cư không lớn nhưng đảm bảo đầy đủ tiện nghi và đầy tính thẩm mỹ cao. Tủ bếp và các thiết bị nấu nướng được sắp xếp gọn gàng để không gây khó khăn khi di chuyển trong phòng. Đèn tường màu trắng vàng và sàn nhà sẫm màu giúp căn phòng không bị đơn điệu mà không phá vỡ mảng màu trắng chủ đạo.

Hút mùi hiện đại dễ tạo ra sự lạc lõng trong tổng thể nội thất nên các kiến trúc sư đã khép léo thêm vào những đường nét và chi tiết cổ điển để đồng nhất với tủ đồ xung quanh. Cánh cửa ngăn với bên ngoài có những ô kính để không mang đến cảm giác chật chội trong mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư này. Toàn bộ tủ bếp được sơn màu đơn sắc tạo cảm giác trang nhã khiến cho không gian trông sạch sẽ và thoáng đãng hơn.

Tags: Bí Quyết Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Nhỏ Gọn Gàng, Hợp Lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét