Tiện nghi, thoải mái với nội thất nhà phố hiện đại

Thiết kế nội thất nhà phố cần quan tâm đến vấn đề công năng và tính thẩm mỹ để mang đến cho gia đình một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất. Bài viết này cung cấp cho bạn một số kiến thức cơ bản trong việc bài trí nội thất nhà phố, đem lại không gian sống thoải mái và tiện nghi cho gia đình bạn.

Thiết kế nội thất nhà phố với phòng khách hiện đại

Phòng khách là nơi có nhiều người, do đó lối đi từ cửa đến sofa cần được quy hoạch tốt để có được lối đi đủ rộng. Xu hướng thiết kế nội thất nhà ống và việc bài trí đồ dùng gia đình làm đảm bảo trong phòng đầy đủ, tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo không gian sống thoải mái.

   >>> Tham khảo: sàn gỗ kronotex

Nếu trong phòng có cửa sổ lớn thuận tiện việc nhìn ngắm bên ngoài, bạn không nên đặt đồ vật tại đó. Có thể đặt gương lớn nơi phòng khách hoặc hành lang cho ngôi nhà có cảm giác sâu hơn.  Bên cạnh đó, việc giữ cho tầm nhìn không bị che lấp hết sức cần thiết. 


Tiện nghi, thoải mái với nội thất nhà phố hiện đại

Nội thất đẹp với phương pháp tầm nhìn

Để thiết kế nội thất nhà phố đẹp, trong cách bài trí đồ dùng gia đình, ta áp dụng phương pháp tầm nhìn, dần dần hạ thấp độ cao của vật dụng. Bởi vì cảm giác cao thấy của chúng sẽ nhấn mạnh cảm giác sâu. Các mẫu nhà phố 2 tầng hiện nay đều sử dụng phương pháp này để mở rộng không gian. Đối với  phố thì bạn hoàn toàn có thể áp dụng được. Bạn nên chọn nội thất thông minh như giường gấp sofa đa năng cao cấp sang trọng.

   >>>  Xem thêm: sàn gỗ bỉ

Không nên để quá nhiều đồ dùng trong phòng. Nếu không gian đầy chật thì trong nhiều năm sẽ không có cách nào thay đổi hay điều chỉnh. Ta cần không gian phải lưu lại đủ khoảng trống cho tương lai.

Bố trí thích hợp sao cho nội thất nhà phố đảm bảo được các yếu tố công năng cả yếu tố thẩm mỹ. Cùng nhau tích lũy những kiến thức hay về nội thất cho cuộc sống thêm vui nhé!

Tags: Tư vấn trang trí phòng ngủ hợp phong thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét