Thiết kế nội thất nhà phố gần gũi và thân thiện hơn

Nhà phố là loại hình nhà ở phổ biến hiện nay và có chung một kiểu kiến trúc đó là dài và hẹp. Chính vì vậy mà thiết kế nội thất nhà phố rất được chú ý để nhằm đem tới một không gian mới lạ và độc đáo cho ngôi nhà của mình. Ý tưởng thiết kế nội thất nhà phố gần gũi với thiên nhiên cũng giúp cho ngôi nhà trở nên độc đáo và thoải mái hơn.

Để ngôi nhà của bạn trở thành mẫu nhà phố đẹp trong mắt mọi người thì bạn cần thiết kế dành một chút không gian cho thiên nhiên cây cối. Nét kiến trúc hiện đại sẽ được “mềm hóa” thật đơn giản bằng nét xanh mát hài hòa của thiên nhiên.
Thiết kế nội thất nhà phố gần gũi và thân thiện hơn
Do nhà phố có đặc trưng về chiều dài, bạn thiết kế mẫu mặt tiền nhà phố đẹp lùi vào để tạo khoảng sân vườn kết hợp chỗ đỗ xe. Như trong mẫu nhà phố đẹp này thì chỉ trồng một cây khế giữa thảm cây bụi xanh mướt, thêm một rặng trúc quân tử phía đối diện. Cây khế cổ thụ cao ngang tầng hai sẽ sớm trổ những tán lá mới làm không gian dịu mát. Không nên chọn quá nhiều cây bởi sự hạn chế về diện tích. Khi đó, ở tầng hai, các thành viên trong nhà cũng có thể nhìn thấy màu xanh thiên nhiên qua khung cửa sổ.

   >>>   Xem thêm: sàn gỗ kronoswiss có tốt không

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp với phòng khách nhìn ra khoảng sân vườn trước và tiếp xúc với giếng trời giữa nhà nên luôn thoáng sáng. Phần cửa kính cao sát trần giúp không gian trong nhà và ngoài vườn như hòa làm một.

Thiết kế nội thất nhà phố gần gũi và thân thiện hơn
Kệ tủ trang trí đơn giản với chất liệu gỗ nhưng tiện lợi và sang trọng. Hành lang kết nối hai phòng ngủ luôn có ánh sáng, dễ dàng giúp người trên tầng kết nối với dưới nhà. 

 Chỉ bằng chút thiên nhiên xanh mát, bạn đã có thể mang đến cho ngôi nhà không gian thư giãn, thoải mái và có lợi cho sức khỏe cả gia đình rồi. Hy vọng bạn sẽ không cảm thấy quá khó khăn để thiết kế nhà ống đẹp. Hãy lựa chọn nội thất thông minh với chiếc giuong gap da nang hiện đại.

Tags: Tư vấn thiết kế nội thất theo phong thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét