Trang trí phòng ngủ đẹp với sắc trắng tinh tế

Trang trí phòng ngủ đẹp sẽ đem đến cho chủ nhân những giấc ngủ sâu thoải mái và yên bình. Bởi vậy việc thiết kế nội thất phòng ngủ thành một không gian nhẹ nhàng, thư thái với những gam màu nhạt như màu trắng thì rất phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn giúp bạn cách thiết kế nội thất phòng ngủ với gam màu này sao cho căn phòng tinh tế nhất.

Màu trắng là biểu tượng của sự tinh khiết và trang nhã, sử dụng gam màu này trong việc thiết kế nội thất phòng ngủ không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ, nét đẹp sang trọng mà còn là cách để cơi nới không gian rất hiệu quả.

Lấy màu trắng làm chủ đạo, gia đình cần lựa chọn nội thất cũng như những phụ kiện đi kèm sao cho phù hợp nhất. Mẫu nội thất phòng ngủ màu trắng đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu được thiết kế theo xu hướng mở đang được ưa chuộng hiện nay. Ánh sáng tự nhiên với màu trắng phối hợp với nhau làm nên sự rộng thoáng của toàn bộ không gian.


Tủ quần áo âm tường làm từ gỗ sồi trắng, kết hợp giấy dán tường hoa văn mềm mại, thảm lông thời thượng màu trắng viền đen tăng phong cách cho gia chủ. Phía cửa sổ nổi bật hơn với rèm mỏng nhẹ nhàng, ấn tượng

Phòng ngủ theo phong cách đơn giản cũng là một trong số những lựa chọn dành cho quý khách. Ngoài màu trắng chủ đạo, có thể nhấn nhá thêm bằng 1 số chi tiết màu nóng như kệ trang trí, tranh treo tường hoặc phần đầu giường theo sở thích của người sử dụng.

Chiếc giường nhỏ nhắn được sử dụng thêm gối nhỏ kẻ caro đen kết hợp ghi sáng khá bắt mắt, như điểm thêm vẻ đẹp cho căn phòng.

Nếu không gian gia đình hẹp về chiều ngang, có thể chọn mẫu phòng ngủ thứ 3 của chúng tôi. Căn phòng được bài trí đầy đủ các món đồ từ giường ngủ đến kệ tivi, ghế thư giãn và bàn trà… mà không khiến người chiêm ngưỡng có cảm giác chật chội, lí do đầu tiên là do đồ nội thất được sắp xếp theo chiều dọc của ngôi nhà, tiếp theo, thiết kế nội thất thông minh kết hợp gam màu trắng ấn tượng khiến không gian như mở rộng hơn rất nhiều.


Để không gian các mẫu nội thất phòng ngủ màu trắng trở nên thoáng và ấm cúng hơn, các KTS thường bố trí thêm hệ thống đèn chiếu sáng nhiều màu, ở các vị trí khác nhau, mang lại hiệu quả cao về tính thẩm mỹ.

Ngoài ra, điểm thêm một số gam màu nóng từ các lọ hoa, tranh ảnh hoặc ga trải giường để mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Với việc sử dụng sơn tường trắng kết hợp với chiếc giường ngủ gỗ óc chó màu nâu trầm ấm tạo điểm nhấn nổi bật trong không gian phòng ngủ này. Các phòng ngủ màu trắng sẽ trở nên ấn tượng hơn, thoáng đãng hơn khi mở thêm cửa sổ một cách hợp lí. Ánh sáng và không khí từ bên ngoài tràn vào tác động tích cực tới sức khỏe cũng như tâm trạng của người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét