Tư vấn thiết kế nhà phố hài hòa, hợp lý

Nhu cầu tư vấn thiết kế nhà phố hiện nay đang tăng cao bởi lẽ, nhà phố là kiểu nhà ở phổ biến hiện nay. Hơn nữa, nhà phố lại có đặc trưng là nhỏ và hẹp, thế cho nên các chủ nhà luôn mong muốn có được một không gian sống hiện đại và tiện nghi, thẩm mỹ nhất. Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để có mẫu nhà phố đẹp cho gia đình mình nhé.

Phòng khách trong thiết kế nhà phố hiện đại

   >>> Tham khảo: sàn gỗ hàn quốc

Ai cũng mong muốn phòng khách nhà mình thật hiện đại, đầy đủ vật dụng nhưng phải đơn giản và không quá cầu kì. Tông màu chủ đạo trong thiết kế nội thất nhà phố hiện đại cũng thường sử dụng màu nâu và trắng kết hợp hài hòa giúp che đi yếu điểm về diện tích hẹp cho căn nhà, nhờ đó bạn đã có một không gian rộng và thoáng đãng hơn khi nhìn vào nó.

Tư vấn thiết kế nhà phố hài hòa, hợp lý

Không gian phòng ăn

Bộ bàn ăn gỗ phong cách tự nhiên, nổi bật sẽ mang đến không gian ấm cúng cho những bữa ăn trong nội thất nhà ống. Sử dụng đèn chùm hoặc bộ đèn chiếu sáng cho toàn bộ không gian vừa tạo không khí gần gũi,vừa giúp tăng giá trị thẩm mỹ nội thất đẹp của căn nhà. Ghế ngồi cao cấp với lớp nệm êm ái khiến bạn thoải mái ngay cả khi sử dụng liên tục.

   >>>  Click xem: sàn gỗ công nghiệp kronotex

Phòng ngủ bố mẹ

Phòng ngủ được coi là một không gian hết sức quan trọng, vì thế mà cần được thiết kế theo phong cách riêng biệt của từng thành viên. Vì vậy, đây là nhiệm vụ phức tạp đối với các chuyên gia trong mảng tư vấn thiết kế nhà phố. Phòng ngủ bố mẹ cần thiết kế tạo được không khí đầm ấm và dễ chịu qua vật liệu gỗ từ sàn, đến tủ…

Phòng ngủ con

Phòng ngủ của trẻ cần mầu sắc tươi sáng, trẻ trung. Sử dụng mảng tường đầu giường thiết kế điểm nhấn cho cả không gian. Giúp căn phòng có chiều sâu và nâng tính thẩm mỹ lên một bậc mới.

Tags: Tư vấn thiết kế nhà phố theo phong thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét