5 cách trang trí phòng ngủ độc đáo

Phòng ngủ là thế giới riêng của mỗi người, do đó việc bài trí căn phòng này cũng nói lên cá tính cong người bạn. Với 5 cách trang trí phòng ngủ độc đáo dưới đây sẽ giúp cho bạn có được một không gian dống thoải mái và đúng như mong đợi.

Cách trang trí phòng ngủ độc đáo

1. Tạo ra sự khác biệt mảng tường đầu giường

Bạn có thể tận dụng mảng tường phần đầu giường để trang trí, tạo ra điểm nhấn phong ngu don gian mà bấy lâu nay đã bỏ quên. Có nhiều cách để làm cho mảng tường đầu giường thêm nổi bật như tận dụng khoảng không đó thiết kế những kệ sách nhỏ, treo những bức tranh đẹp cho căn phòng, cũng có thể trang trí lên đó với những hình ảnh đặc biệt mà mình yêu thích.
 
   >>>   Click xem: sàn gỗ kronotex

2. Tân trang tủ đầu giường

Ngày nay, những chiếc tủ đầu giường không còn quá xa lạ trong phòng ngủ, nó được được dùng để lưu trữ những món đồ cá nhân và đồng thời cũng là một nội thất trang trong phòng ngủ giúp phòng ngủ thêm xinh. Qua một thời gian sử dụng những lớp sơn có thể bị sờn cũ chính vì vậy bạn có thể khoác lên nó một lớp sơn mới, màu sắc tươi sáng. Bên cạnh đó chúng ta có thể lựa chọn những kiểu dáng tủ đầu giường sáng tạo để căn phòng thêm độc đáo.

Cách trang trí phòng ngủ độc đáo
3. Tô điểm phòng ngủ cùng với thảm trải sàn

Những tấm thảm trải sàn giúp không chỉ giúp cho khong gian phong khach dep mà đối với phòng ngủ, nó còn cho bàn chân của bạn thêm ấm áp, giữ nhiệt cho căn phòng đồng thời nó sẽ làm căn phòng của bạn thêm phần sang trọng cũng như phong cách. Tùy vào thời tiết mỗi mùa mà bạn chọn chất liệu thảm khác nhau, bạn có thể lựa chọn thảm có bề mặt lông dày, mịn để căn phòng giữ được hơi ấm khi mùa đông đến hay những tấm thảm lông ngắn khi mùa hè sang. Chú ý bạn nên lựa chọn màu sắc, hình dáng của thảm phù hợp với màu sắc, diện tích không gian của căn phòng.

   >>>   Tham khảo: sàn gỗ hàn quốc

4. Giá kệ lưu trữ đồ độc đáo

Cách trang trí phòng ngủ bằng những chiếc kệ trang trị độc đáo được đặt ở một góc tường sẽ làm phòng ngủ của bạn thêm cá tính. Chiếc kệ được làm từ những chiếc giỏ tre mây được bỏ đi kết chúng lại thành những chiếc kệ xinh xắn, đáng yêu. Chúng sẽ rất hữu dụng khi giúp bạn lưu trữ những đồ vật nhỏ dễ thất lạc hay những cuốn sách, tạp chí.

5. Những khung tranh, thiệp mời trang trí

Căn phòng ngủ với bức tường với một màu sắc có thể đôi khi sẽ làm bạn cảm thấy nhạt nhẽo, nhàm chán. Vậy tại sao bạn không thử tạo ra sự khác biệt bằng cách tạo ra những khung tranh nhỏ xinh hay những tấm thiệp bằng giấy. Chúng sẽ cho bạn thấy được sức sống mới từ phòng ngủ.

Tags: sàn gỗ giá rẻ

1 nhận xét:

  1. tranh phong thủy treo phòng ngủ- Gia chủ tuổi Bính dần nên tránh đặt vị trí và hướng bàn thờ tại các hướng xấu là: Đông(Hoạ Hại); Bắc(Tuyệt Mệnh); Nam (Lục Sát); Đông Nam(Ngũ Quỷ)
    thủ tục chuyển bát hươngĐặt bát hương trên ban thờ phải theo một nguyên tắc nhất định của từng vùng. Bát nhang là nơi giáng của các hương linh, thần, thánh, tổ tiên và cũng thể hiện sự thành kính của gia chủ đối với cõi âm. Bát nhang thờ là hình thức hội tụ tâm thức. Giống như một sợi dây vô hình để khi gia chủ thắp hương cầu nguyện là thần linh, tổ tiên có thể chứng giám được lòng thành. Vì vậy bát nhang phải có sự phân chia riêng cấp bậc giữa "quan lại" và chúng dân.
    hướng đầu giường ngủ theo phong thủylà công đoạn mấu chốt tạo nên sự thịnh vượng cho nhà cửa. Trước tiên, bạn cần xem mình thuộc mạng nào và tìm ra hướng thích hợp cho giường ngủ của mình. Nếu phân theo Ngũ hành thì con người có 5 mệnh: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.
    giường ngủ áp sát mặt đất có tốt khôngtheo phong thủy có ảnh hướng gì không

    Trả lờiXóa