Thiết kế phòng bếp nhỏ theo chuẩn phong thủy

Phòng bếp là một trong những khu vực sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Đây cũng là không gian kết nối tình thân với những bữa cơm ngon và những câu chuyện thân mật, gần gũi. Thiết kế phòng bếp nhỏ theo phong thủy đem lại nguồn sinh khí mới, hạnh phú choc tất cả mọi người.
Thiết kế phòng bếp nhỏ theo chuẩn phong thủy


Trong một căn nhà, phong thủy phòng bếp được đánh giá là trái tim của ngôi nhà. Với phong thủy Một phòng bếp tốt sẽ giúp bạn có được sức khỏe dồi dào, thu hút dòng chảy của sự giàu có vào cuộc sống của bạn.

    >>>    Click xem: sàn gỗ công nghiệp kronotex

Nó cũng thuộc một phần của tam giác phong thủy quan trọng: phòng tắm – nội thất cho phòng ngủ như giường gấp thông minh – phòng bếp. Nó có sự kết nối trực tiếp tới tình trạng sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn.
Thiết kế phòng bếp nhỏ theo chuẩn phong thủy
Phòng bếp của bạn rất nhỏ, Bạn sẽ làm gì? Cũng như khó để có thể giữ cho nó được gọn gàng hoặc không gian của nó không đủ cho tất cả các vật dụng cần thiết của nhà bếp?
Trước hết, bằng cách sắp xếp gọn gàng lại phòng bếp nhằm thắp sáng năng lượng, để tạo cảm giác mở rộng hơn. Bạn có thể sơn lại những tủ gỗ bằng một màu sắc sáng hơn, ví dụ như màu vàng nhạt, trắng, hoặc màu sắc nào đó phù hợp nhất với tất cả các yếu tố khác trong nhà bếp của bạn (bàn, chạn,…), tạo cho không gian phòng bếp trông nhỏ trông sáng và rộng rãi hơn.

     >>>  Tham khảo: sàn gỗ giá rẻ tại hà nội

Hệ thống chiếu sáng thông minh cho phòng bếp nhỏ trở nên rất quan trọng. Hãy thử nghiệm với nhiều góc độ, cấp độ khác nhau của ánh sáng để cảm nhận sự thay đổi mà mỗi thứ ánh sáng mang lại.
Thiết kế phòng bếp nhỏ theo chuẩn phong thủy
Trong phong thuỷ, Gương là giải pháp “cứu nguy” và tốt nhất cho không gian nhỏ. Theo các chuyên gia về phong thủy thì việc đặt một chiếc gương trong bếp cũng sẽ đem lại sự sung túc và thịnh vượng trong cuộc sống cho gia chủ. Ngoài ra, Gương tạo khả năng “nhân bản” trong phòng bếp của bạn, giúp mang lại nhiều ánh sáng và cho cảm giác không gian được mở rộng ra.

     >>>   Tìm hiểu về:  sàn gỗ hàn quốc

Bạn cũng có thể trang trí cho phòng bếp nhỏ cũa bạn bằng những trái cây tươi, thảo mộc thơm để tạo nguồn năng lượng mới cho căn bếp nhỏ của bạn. Với những cách bố trí phòng bếp nhỏ theo phong thuỷ như vậy, chắc chắn bạn sẽ yêu thích căn bếp của mình dù nó rất nhỏ. Và điều đơn giản nhất để giúp cho không gian bếp rộng hơn chính là việc giữ cho bếp luôn gọn gàng và sạch sẽ.

Về trang chủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét