Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nhà phố hiện đại

Thiết kế nhà phố hiện đại không hề đơn giản như nhiều người nghĩ, bởi lẽ sự hạn chế về diện tích khiến cho ngay cả những KTS có nhiều năm kinh nghiệm nếu không tính toán kỹ thì cũng khó lòng mà thực hiện được. Do đó, thiết kế nhà phổ hiện đại đòi hỏi các chuyên gia thiết kế nội thất phải đưa ra được những giải pháp phù hợp để khắc phục những hạn chế của nhà phố tốt nhất và đồng thời còn làm cho nó nổi bật hơn, ấn tượng hơn.
Kinh nghiệm thiết kế nhà phố hiện đại

Với dáng nhà phố không có nhiều lợi thế về cả mặt bằng diện tích đến hướng chiếu sáng, thâm chí còn hẹp và bị méo. Quả thật là bái toán khó đối với mỗi gia chủ muốn thiết kế được nội thất đẹp. Để việc lưu thông lối đi lại trong nhà được thuận tiện, với đặc điểm như vậy của nhà phố, thiết kế nội thất cần tối giản đồ nội thất, hết sức gọn gàng. Lựa chọn những gam mầu sáng làm tông chủ đạo để tạo cảm giác cho không gian rộng rãi hơn. Vì vậy để có một khong gian dep bạn nên chọn thiết kế theo phong cách hiện đại.



Việc hứng được ánh sáng tự nhiên sẽ làm cho không gian thoáng đãng hơn, không bị ngột ngạt và bí bách. Với nhà phố, việc đó càng được chú trọng. Chúng ta nên có thể trổ các cửa sổ mặt tiền với chất liệu kính để tận dụng tối đa góc chiếu sáng, Nếu nhà phố nhà bạn ngắn và mặt hậu bị hạn chế bởi bức vách nhà hàng xóm thì có thể thiết kế một giếng trời cỡ hẹp cũng điểm thêm vài giỏ hoa trên bức vách, vừa có tác dụng trang trí lại làm cho không gian như được mở ra và sáng sủa hơn. Còn nếu chiều sâu nhà bạn khá dài thì có thể thiết kế nhà phố hiện đại với một giếng trời tại nơi cầu thang giúp phân bổ ánh sang đều cho căn nhà. Việc lấy ánh sáng tự nhiên không khó như bạn nghĩ phải không.

Thiết kế nhà phố hiện đại với khu vực nhà bếp và phòng ăn cần sự tiện nghi nhưng đảm bảo độ tĩnh lặng. Cùng với vẻ hiện đại của phòng khách, phòng bếp sử dụng gam màu màu trắng sáng thanh lịch, nhã nhẵn cũng có tác dụng tạo hiệu ứng thị giác giúp không gian rộng hơn. Bàn ăn dáng dài hiện đại là ý tưởng tuyệt vời cho nhà bếp nhà phố đẹp.

Nội thất phòng ngủ được thiết kế dựa theo mẫu biet thu hien dai nhã nhặn với gam mầu trầm ấm tạo cảm giác thoải mái và gần gũi cho chủ nhân. Với diện tích khiêm tốn, tủ âm, tủ tường và là sự lụa chọn hàng đầu trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Kế hợp với các giá treo có tính thảm mỹ vừa có thể trang trí vừa tiết kiệm diện tích mặt sàn giúp căn phòng trông sẽ rộng hơn. Ánh sáng chan hòa từ phía các ô cửa kính chiếu vào giúp phòng ngủ không còn ngột ngạt mà sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và trần đầy sức sống hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét